MM

MM

sunnudagur, 13. október 2013

RUN



Nú er komin vika síðan að ég hljóp síðast og ég er að deyja á sálinni, mig langar SVO út! Fá ferska loftið finna þreytuna koma og komast svo yfir hana, koma heim og upplifa alsælu tilfinningu....

Hnén hafa fengið að hvíla sig og ég get ekki beðið eftir að kíkja út í létt skokk á morgun en ræktin hefur fengið að koma sterk inn í staðinn, sem er fínt. En ég sver það, það jafnast ekkert á við góða 6km í náttúrunni!

Í gær fór ég í yndislegan brunch með góðri vinkonu þar sem við spjölluðum mikið og nutum, nammidagurinn var svo sannarlega góður enda er fátt betra en Bergsson brunch, en eftir matinn var haldið austur í sveitina með fjölskyldunni í fallegu veðri...






NJÓTIÐ VIKUNNAR! xx 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hér megið þið hvetja mig áfram og koma með jákvæðar athugasemdir! :)