MM

MM

laugardagur, 5. október 2013

FÓLKIÐ MITT

Ég er alltaf að átta mig betur og betur á því hvað ég er ógeðslega heppin. Ég er umkringd fólki sem að ég elska og það elskar mig, ég er búin að finna fyrir svo ótrúlega miklum stuðningi síðustu daga í öllum myndum og það er það sem að drífur mann áfram og hvetur mann til að gera betur, ekki bara í Meistaramánuði heldur lífinu almennt.


Dagurinn í gær var ótrúlega góður en hann byrjaði að sjálfsögðu á hafragrautnum góða og í hádegismat fékk ég mér hnetukjúkling með blönduðu grænmeti sem samanstóð af brokkolíi og sætum kartöflum. Eftir vinnu fórum við Kjartan, hlaupavinirnir út og tókum létt skokk sem endaði í heimsókn hjá Sigga okkar sem bjargaði orkuleysinu hjá okkur og henti í geðveikan djús. Í honum var engifer, sítróna, epli og gulrætur og vá hvað hann var ferskur og góður enda djúsaður á staðnum, mæli hiklaust með þessu! 



Ég hljóp í gær í nýja hlaupabolnum mínum sem er svo fallegur og þæginlegur, en ég á eina ótrúlega góða og fallega vinkonu sem gaf mér hann þegar hún kom frá útlöndum í vikunni og sagðist vilja gefa mér hann því að ég væri svo dugleg, vá er hægt að krútta meira yfir sig? Ég er brjálæðislega þakklát og mun klárlega nota þennan endalaust mikið. 



Bolurinn er mikið skærari en hann kemur út á þessum myndum og er úr efni sem að andar ofboðslega vel, passar fullkomlega við Nike Free skóna mína sem eru einmitt fjólubláir! 




Í dag er ég að farða alveg á milljón og mun því ekki geta hreyft mig mikið, en eftir það ætla ég að hitta eina fallega ólétta og kíkja í smá sund, það verður ljúft! 



Góða helgi xx 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hér megið þið hvetja mig áfram og koma með jákvæðar athugasemdir! :)